Giáng sinh là dịp mọi người quây quần bên nhau, tặng cho nhau những món quà giáng sinh ý nghĩa và gửi cho nhau những lời chúc an lành và ấm áp. Vậy bạn đã nên ý tưởng gì có dịp noel sắp tới chưa, bạn nghĩ sao về một chuyến du lịch bên nước ngoài để đón giáng sinh, thật không tồi phải không nào.Ở bài viết này mình xin được chía sẻ cho bạn top những điểm du lịch nước ngoài bạn nên đến trong dịp giáng sinh.

1. Paris pháp

Được mệnh danh là kinh đô ánh sáng, paris vào những ngày thường đã lung linh huyền ảo với những ngọn đèn đủ màu sắc và rực rỡ. Vào ngày lễ giáng sinh Paris càng trở nên huyền ảo hơn khi cả thành phố từ nhà thờ, trung tâm mua sắm, quán ăn hai bên đường đều được trang trí rất lộng lẫy bởi ánh đèn và sao.

Đến paris vào thời gian này bạn sẽ cảm nhận được không gian giáng sinh tuyệt vời và thực nhất mà ở Việt Nam không bao giờ có. Hình ảnh cây thông, bông tuyết, ông già noel là những hình ảnh chủ tạo tại paris vào thời gian này.

2. London Anh

Đây là điểm du lịch thực sự rất tuyệt vời dành cho bạn,trên đường phố được trang trí trang hoàng và lộng lẫy.Vào mùa đông các sân băng sẽ được mở, bạn có thể đến tham quan và thưởng thức những tác phẩm băng nghệ thuật tuyệt đẹp.

Khi đến noel bạn không nên bỏ qua các tiết mục biểu diễn sôi động và những màn biểu diễn kịch câm.Nhwunxg hoạt động này thu hút rất nhiều người tham gia.

Những khu chợ được mở khắp nơi trên thành phố,tại đây bán các đồ chơi, đồ lưu niệm là nơi tuyệt vời để thu hút và khám phát suốt mùa lễ hội.

3. Vienna áo

Vào dịp này trên tất cả các thành phố nước áo đều trở nên nhộn nhịp, mọi con phố đều trở nên lung linh bởi những ánh đèn, Không khí ấm áp của giáng sinh len lỏi trên mọi con phố….Các khu chợ, khu vui chơi mua sắm cũng trở nên tấp lập hơn bao giờ hết.

Sẽ lTop những điểm du lịch nước ngoài bạn nên đến trong dịp giáng sinhà một trải nghiệm thú vị vào dịp giáng sinh khi bạn đến các khu chợ chirskindl mua sắm những món đồ thủ công mỹ nghệ

4. Rome, Italya

Đến rome vào mùa giáng sinh bạn sẽ cmar nhận được một không khí giáng sinh ấm cúng, những bông tuyết rơi phủ toàn thành phố làm cho không khí giáng sinh càng trở nên cuốn hút hơn.

Vào mùa giáng sinh tất cả các cửa hàng của Rome đều được mở cửa để phục vụ khách du lịch.Mọi người, mọi gia đình đều ùa ra các khu công viên , khu vui chơi.

Rome sẽ là địa điểm tuyệt vời nhất dành cho bạn vào kỳ nghỉ giáng sinh này.

Xem thêm nguồn : https://iquatang.com

 

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *