Ngoài bộ trang phục bạn mặc, phong cách trang điểm hay những phụ kiện bạn đeo thì mái tóc cũng góp một phần quan trọng to lớn tạo nên vẻ đẹp ngoại hình của bạn. Nhưng không phải ai cũng có được một mái tóc đẹp như ý. Chính vì thế mà xu hướng làm đẹp với tóc giả đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và thẩm mĩ của nó.

Đầu tiên chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu một số thông tin về tóc giả nhé!

Chất liệu làm tóc giả

Trên thị trường hiện nay, tóc giả được sản xuất từ ba loại chất liệu: Sợi nilon (Toyokalon), sợi tơ nhân tạo (Kanekalon) và loại tóc giả được làm từ tóc thật của con người.

Tóc giả làm từ sợi nilon có giá thành khá rẻ trên thị trường, ít khi bị rối, rất dễ chải, đặc điểm suôn mượt nhưng các sợi tóc lại khá to và có phần thô cứng trông rất mất tự nhiên. Đối với loại tóc giả làm từ sợi tơ nhân tạo thì mang đến cảm giác mềm mại và giống tóc thật lên đến 99% nhưng lại dễ bị rối, khó chải mượt, cần cẩn thận. Có một loại tóc giả đang chiếm được lòng tin của mọi người nhất đó chính là tóc giả làm từ tóc thật của con người. Loại tóc giả này khắc phục hết những hạn chế của hai chất liệu kia và mang đến vẻ đẹp mái tóc tự nhiên, hoàn hảo.

Kích cỡ của tóc giả

Khi chọn tóc giả, các bạn cũng cần phải chú ý đến kích cỡ. Chọn bộ tóc vừa với size đầu của mình, có như vậy thì mới mang lại vẻ đẹp tự nhiên và vừa vặn nhất. Nếu mái tóc giả quá rộng hay quá chật sẽ rất khó khăn trong việc cố định và khiến bạn không được thoải mái, có thể gây rụng tóc, đau đầu, bị xô lệch form tóc. Đối với tóc giả dành cho nữ giới, có 3 loại kích cỡ cơ bản đó là Nhỏ, Trung bình và Lớn. Gần như 90% đến 95% các cô gái dùng size trung bình, còn lại một phần rất nhỏ sử dụng hai kích cỡ còn lại.

Các sản phẩm tóc giả phổ biến

Trên thị trường hiện nay, tóc giả đa dạng với nhiều chủng loại và mẫu mã: tóc giả cả đầum tóc giả kẹp, tóc mái, tóc giả nam, tóc mái hói,… Sự ra đời của tóc giả đã tạo ra một bước tiến quan trọng trong “công cuộc” làm đẹp của những ai muốn thay đổi kiểu tóc hay có những khuyết điểm về mái tóc.

Chính vì quá đa dạng mà hiện nay, có những sản phẩm kém chất lượng trà trộn vào thị trường. Câu hỏi mua tóc giả ở đâu hà nội rẻ được các chị em tìm kiếm rất nhiều. Ai cũng muốn tìm cho mình những bộ tóc giả đẹp nhất. Tóc giả LADYSTARS là thương hiệu tóc giả tốt đang được đánh giá cao trên thị trường bởi vẻ đẹp và chất lượng cao. Bạn nên tìm mua tóc giả ở những địa chỉ uy tín. Giá thành cũng là một vấn đề đáng quan tâm, nhưng quan trọng hơn hết là chất lượng của bộ tóc giả có tốt và xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không!

Màu sắc của những mái tóc giả

Màu sắc cũng là một yếu tố đáng lưu ý khi chọn mua tóc giả. Tóc giả có rất nhiều màu. Có những màu dễ sử dụng như màu nâu café, màu vàng, đen, màu hạt rẻ là những màu trầm được chị em rất ưu ái lựa chọn.

Lưu ý, đối với các sản phẩm kẹp tóc giả hay kẹp tóc mái sử dụng để kết hợp cùng tóc thật thì bạn nên chọn màu tóc giả cùng màu với tóc thật của bạn để có được vẻ đẹp tự nhiên và không bị lộ.

Công dụng của tóc giả

Tóc giả có công dụng lớn lao là làm đẹp cho con người. Với những người ở lứa tuổi trung niên, sự thay đổi của cơ thể có thể gây ra tình trạng rụng tóc, có những mảng tóc hói gây mất tự tin. Hay đối với những người có mái tóc thưa, hói thì sử dụng tóc giả có công dụng che đi khuyết điểm hoàn hảo, giúp họ tự tin hơn.

Ngoài ra, tóc giả rất hữu ích trong việc thay đổi phong cách, thay đổi kiểu tóc nhanh chóng, tiện lợi mà lại còn đẹp. Với mái tóc giả, bạn có thể “biến hóa” nhiều phong cách khác nhau chỉ trong vài phút, làm mới mình mà không cần phải tốn thời gian đến salon làm tóc nữa.

Xem thêm:

>>> Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng phương pháp tự nhiên

>>> Cách trị mụn cám tại nhà cực đơn giản từ những nguyên liệu tự nhiên

>>> TÓC MÁI HÓI NỮ BẰNG TÓC THẬT PHÉP MÀU CHO NGƯỜI BỊ HÓI, TỤNG TÓC

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *