Chắc hẳn rằng, khi nghe đến cụm từ “biệt thự”, bạn có thể dễ dàng liên tưởng tới sự sang trọng, đẳng cấp, đầy xa hoa và tinh tế với giới nhà giàu. Xã hội phát triển với tốc độ chóng mặt, yêu cầu của mỗi người về chất lượng cuộc sống ngày càng cao. Chính vì lẽ đó, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được ra đời, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà gia chủ đề ra. Hãy cùng Sơn JYMEC khám phá một vài mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhé!

1. Khái quát về biệt thự 3 tầng tân cổ điển.

Đây là một công trình kiến trúc được xây dựng trên nền đất rộng, thường được thiết kế theo kiến trúc Pháp và kết hợp một số yếu tố hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Được xây dựng với 3 tầng cùng diện tích rộng, biệt thự 3 tầng tân cổ điển hứa hẹn sẽ là mẫu thiết kế vô cùng chiều lòng gia chủ. Nó không chỉ mang lại đầy đủ tiện nghi, giá trị thẩm mĩ cao, mà còn là một sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hơi thở hiện đại.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo nét đẹp của thời đại
Biệt thự 3 tầng tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo nét đẹp của thời đại

2.    Một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển.

2.1. Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái Nhật.

Thiết kế mái Nhật tưởng rằng không phù hợp với căn biệt thự nguy nga, nhưng lại mang đến cho ngôi nhà của bạn một sự hòa hợp khó tin. Đây sẽ là điểm độc đáo giúp lưu lại ấn tượng trong tâm trí những ai ghé qua tổ ấm của bạn!

Thiết kế mái Nhật đem lại đường nét hài hòa cho biệt thự
Thiết kế mái Nhật đem lại đường nét hài hòa cho biệt thư

 2.2. Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái.

Hệ thống mái thái không chỉ tạo đẳng cấp riêng biệt cho ngôi nhà, mà còn đem lại sự hài hòa với tổng thể.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn với thiết kế mái thái tân cổ điển

2.3. Biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp.

Nếu bạn yêu thích kinh đô Pari hoa lệ, thì mẫu thiết kế này sẽ đưa hơi thở của Pháp đến bên bạn! Biệt thự thiết kế với những hoa văn cổ điển, kết hợp màu sơn đơn giản và hệ thống nội thất sang trọng vừa không làm mất đi giá trị xưa cũ, vừa đem theo làn gió mới của thời đại.

>> Có thể bạn quan tâm:

3. Lưu ý khi thi công công trình biệt thự 3 tầng tân cổ điển.

3.1. Chọn hướng xây dựng biệt thự.

Với những công trình nhỏ, lựa chọn hướng xây đã quan trọng, thì với biệt thự, công đoạn này lại càng quan trọng hơn. Dựa vào tuổi của gia chủ mà ta có thể dễ dàng lựa chọn hướng nhà phù hợp. Lựa chọn hướng xây tốt không chỉ giúp tăng thêm vận khí cho ngôi nhà, mà còn đem lại may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

3.2. Lựa chọn thiết kế mái phù hợp.

Phần mái không chỉ bảo vệ căn biệt thự khỏi tác động của mưa, nắng, mà còn thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Lựa chọn thiết kế mái phù hợp vừa giúp căn nhà trở nên sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, vừa giúp ngôi nhà tăng thêm tuổi thọ.

3.3. Lựa chọn màu sơn.

Việc lựa chọn màu sơn trong thi công biệt thự là vô cùng quan trọng. Cũng giống như việc chúng ta lựa chọn quần áo, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình, ngôi nhà cũng cần được khoác trên mình lớp áo phù hợp với nó. Để lựa chọn màu sơn phù hợp, gia chủ nên quan tâm đến.

●    Lựa chọn những màu sơn hợp với tuổi.

●    Màu sơn hợp với tổng thể tân cổ điển của căn nhà.

●    Màu sơn ăn nhập với hệ thống cửa, mái nhà.

Màu sơn trắng đem lại sự sang trọng cho căn biệt thự

3.4. Lựa chọn nội thất.

Bước vào một căn nhà, nội thất là yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Nội thất cũng giống như linh hồn của căn biệt thự nên việc lựa chọn là vô cùng quan trọng. Hãy chọn cho gia đình mình những món đồ nội thất không chỉ đẹp mà còn phải hòa hợp với tổng thể và tạo sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau để quý vị lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được những lựa chọn và ý tưởng của riêng mình để quá trình thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển dễ dàng hơn. Chúc bạn luôn có thật nhiều niềm vui và sức khỏe để vun đắp cho tổ ấm của mình ngày một hạnh phúc. Mọi thắc mắc vui lòng để lại dưới phần bình luận hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp kịp thời bạn nhé!

>>Xem thêm: Lựa chọn sơn nội thất cao cấp JYMEC cho ngôi nhà của bạn

Similar Posts