Review nồi lẩu điện mini Lock&Lock: Có nên mua?

Nồi lẩu điện mini Lock&Lock là mẫu nồi điện đa năng được sản xuất dành cho những người độc thân, lười nấu nhưng lại không thích ăn ngoài. Các mẫu này có kích thước rất nhỏ gọn, dung tích đủ cho 1 – 2 người. Tất nhiên, đi cùng với ưu điểm cũng có một số nhược điểm nhất định. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể và xem có nên mua hay không nhé!

Điểm chung của các mẫu nồi lẩu điện mini

Nồi lẩu điện mini hay còn gọi là nồi điện đa năng vì sự tiện lợi của nó. Không chỉ nấu lẩu mà loại nồi này còn có thể dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau như nấu canh, hầm soup, luộc… Thậm chí là chiên xào và nấu cơm. Dung tích nồi thường dao động từ 1 – 1.2 lít, rất thích hợp cho các bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng sống một mình, không nấu nướng nhiều.

Nồi lẩu điện mini Lock&Lock cũng không khác biệt nhiều so với các mẫu nồi lẩu mini phổ biến trên thị trường hiện nay. Lock&Lock tạo mẫu mã rất đẹp mắt và thời thượng. Dung tích nhỏ nên tổng thể kích thước nồi cũng rất nhỏ gọn. Hãng còn trang bị thêm tay cầm khiến cho nồi giống như một chiếc cốc uống nước cỡ bự rất xinh xắn.
Nói chung, nồi lẩu điện mini là sẽ là thiết bị lý tưởng để thay thế cho bếp điện, bếp gas… trong trường hợp ăn uống đơn giản, không nấu nướng cầu kỳ.

Ưu điểm và nhược điểm của nồi lẩu mini Lock&Lock

– Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên của các mẫu nồi lẩu điện mini Lock&Lock nói chung chính là thiết kế rất nhỏ gọn. Vậy nên sản phẩm không chiếm nhiều diện tích trong gian bếp. Với những người ở trọ thì đây chính là điểm cộng rất lớn. Bạn có thể đặt nồi ở một vị trí nào đó trên góc bếp, trên bàn, tủ… Việc dọn dẹp sau khi nấu cũng đơn giản và nhanh chóng hơn.

Tiếp theo, nồi lẩu điện mini thường có công suất khá thấp, từ 400 – 650W. Với công suất này thì vẫn nóng rất nhanh, nấu mau chín nhưng lại tiết kiệm được điện năng hiệu quả. So với bếp điện, bếp từ với công suất đến 2000W thì rõ ràng loại nồi này giúp tiết kiệm điện rất tốt. Nếu không có nhu cầu nấu nướng nhiều thì nồi điện mini đa năng vẫn là sự lựa chọn đáng để tham khảo.
Cuối cùng, nồi lẩu điện mini Lock&Lock có thể nấu nhiều món ăn khác nhau, rất đa năng. Bạn có thể sử dụng để nấu canh, nấu soup, nấu cháo, nấu lẩu… Hay đơn giản chỉ là pha mì gói, luộc vài quả trứng khi quá lười. 

– Nhược điểm

Nhược điểm chung của loại nồi lẩu điện mini chính là phần lòng nồi thiết kế cố định với thân nồi. Vậy nên khi vệ sinh cần chú ý cẩn thận để tránh nước bị vào trong mâm nhiệt, có thể gây hỏng hóc bộ máy bên trong. Ngoài ra, nồi điện mini Lock&Lock không chống dính nên không chiên được. Về chất lượng, độ bền của sản phẩm cũng như sự tỉ mỉ ở khâu gia công thì không có gì phải bàn cãi, rất đáng đồng tiền.

Gợi ý 2 mẫu nồi lẩu điện mini Lock&Lock nên mua

– Nồi lẩu điện mini Lock&Lock EJP116BLK

Mẫu nồi này có dung tích 800ml, hoàn hảo cho những người độc thân. Tông màu đen sang trọng và sạch sẽ, không bám bẩn. Thiết kế xinh xắn với tay cầm tiện lợi, nắp kính cường lực trong suốt. Nút điều khiển được tích hợp ngay tay cầm, có 3 mức điều chỉnh lớn, nhỏ để chủ động lựa chọn nhiệt độ phù hợp với thức ăn. Đi kèm còn có một khay luộc trứng để hấp rau củ, bánh bao và luộc trứng khi cần.

– Nồi lẩu điện mini Lock&Lock EJP316BLK

Mẫu nồi này có dung tích lớn hơn, khoảng 1.2 lít, đủ cho 2 người ăn. Thiết kế về cơ bản cũng không khác biệt nhiều so với mẫu trên. Tuy nhiên, tay cầm thân nồi và nắp vung thiết kế tiện lợi hơn, cầm nắm dễ dàng hơn. Bộ điều khiển cũng được bố trí nơi thân nồi rất tiện lợi. Các đặc điểm khác đều không khác biệt nhiều.


Mức công suất mà Lock&Lock trang bị cho cả 2 mẫu nồi lẩu điện trên đều là 600W. Giá thành của các sản phẩm cũng không chênh lệch nhiều. Chỉ trên dưới 500 nghìn là đã có ngay một chiếc nồi xịn sò, nấu được nhiều món ăn để chống đói. Tham khảo và lựa chọn ngay nhé!

https://atozvietnam.com/tiem-filler-ma-het-bao-nhieu-tien-nam-2022-bang-gia-cap-nhat-moi-nhat/

https://atozvietnam.com/cang-chi-vung-mat-va-nhung-dieu-nen-biet-ve-phuong-phap-lam-dep-xoa-mo-su-lao-hoa/

Similar Posts