Không phải bất kỳ giống chó nào lai với nhau cũng tạo nên loài mới thông minh, khỏe mạnh. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu rõ về đặc tính của mỗi loại chó trước khi cho chúng phối với nhau. Cùng theo dõi bài viết sau đây để khám phá chó Border Collie lai giống với chó nào là tốt nhất nhé!

Chó Border Collie lai giống với chó nào là tốt nhất?

Border Collie là giống chó có ngoại hình cân đối, nhanh nhẹn và mạnh mẽ với kích thước tầm trung. Không chỉ vậy, Border Collie còn có chỉ số IQ cao nhất trong tất cả các loài chó.

Vẻ ngoài linh hoạt kết hợp với trí thông minh cao cùng sự cảnh giác trong mọi trường hợp đã làm nên nét đặc trưng riêng của giống chó này. Vì vậy, khi có bất kỳ sự thay đổi nào từ cấu trúc hình thể đến tư duy của Border Collie thì đều được coi là bị lỗi khi lai tạo giống.

Hiện nay, có rất nhiều người nuôi lại đòi hỏi giống chó Border Collie phải to hơn, cao hơn, lông dài hơn. Chính vì vậy, họ đã phối giống Border Collie với nhiều giống khác. Tuy nhiên, hành động này đã vô tình tạo nên loài mới mang nhiều gen lỗi, có sức khỏe, trí thông minh và sự nhanh nhạy kém hơn rất nhiều so với chú chó Border Collie thuần chủng. 

Đôi mắt của Border Collie có hình hạnh nhân và ánh nhìn thu hút, mãnh liệt nhưng lại toát lên sự tinh anh, lanh lợi. Bên cạnh đó, Border Collie còn rất nhanh nhẹn khi di chuyển và là một giống có sức bền cao nhất của loài chó. Không chỉ vậy, khi được huấn luyện, chúng học hỏi rất nhanh và hoàn thành tốt mọi công việc được giao. 

Vì vậy, để tránh tạo nên những loài chó mới có hình dáng và tích cách kỳ lạ, thì bạn chỉ nên cho Border Collie cái phối giống với Border Collie đực thuần chủng. 

Địa chỉ phối giống chó Border Collie thuần chủng tại Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nhận phối giống chó Border Collie trên thị trường. Tuy nhiên để tránh gặp phải tình trạng tiền mất, tật mang thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ để phối giống chó Border Collie thì hãy đến với AZPET Shop. Chúng tôi là đơn vị uy tín đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phối giống các dòng chó cảnh thuần chủng, chất lượng, có giấy tờ đầy đủ. 

Với con giống được chọn lọc, nuôi dưỡng và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất kết hợp với kỹ thuật, công nghệ, máy móc hiện đại, AZPET đã phối giống thành công hàng ngàn ca. Bên cạnh đó, giá thành của chúng tôi còn cạnh tranh nhất hiện nay. Vì vậy, AZPET Shop tự tin sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng. 

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề nên cho chó Border Collie lai giống với chó nào và địa chỉ phối giống uy tín nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với quý bạn đọc. Nếu còn gì thắc mắc bạn hãy liên hệ với AZPET Shop theo địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ Shop: Số 59, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Trại sinh sản 1:Ngõ 310 Nghi Tàm, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Trại sinh sản 2: 521 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0888.08.3388
  • website : https://azpet.com.vn/

Tham khảo thêm bài viết:

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *