Ngày nay, trong các môi trường làm việc, với tính chất đặc thù riêng mà yêu cầu người công nhân cần một số trang thiết bị để bảo vệ cho bản thân. Để có thể bảo vệ cho đôi bàn chân một cách toàn diện nhất, vật dụng không thể thiếu đó chính là một đôi giày bảo hộ có chất lượng tốt. Vậy đâu là địa chỉ mà những người công nhân có thể mua giày bảo hộ quận 3 chính hãng?

https://pro-pro.com.vn/tin-tuc/mua-giay-bao-ho-tai-quan-3.html

Công dụng của một đôi giày bảo hộ chính hãng

Trong suốt quá trình làm việc, một trong những bộ phận trên cơ thể cần bảo vệ đầu tiên chính là bàn chân, luôn luôn tiếp xúc với nhiều bề mặt, môi trường khác nhau. Lợi ích khi sử dụng những đôi giày bảo hộ chính hãng có thể kể đến như:

Bảo vệ bàn chân trong mọi điều kiện thời tiết

Những đôi giày chính hãng đều được làm từ những chất liệu có độ bền cao, với thiết kế chắc chắn. Bất kể điều kiện thời tiết như nào, đôi bàn chân sẽ được bảo vệ một cách tốt đa.

Giày bảo hộ chính hãng Safety Jogger

Di chuyển dễ dàng

Kể cả khi làm những công việc mà phải đi lại nhiều, người công nhân sẽ không hề có cảm giác khó chịu khi sử dụng những đôi giày bảo hộ chính hãng. Điều đó góp phần làm tăng năng suất lao động của mỗi cá nhân.

Tránh va chạm vào những vật sắc nhọn

Những đôi giày chính hãng đều được thiết kế với phần đế bằng nhựa hoặc cao su dày. Điều này sẽ hạn chế tối đa những vật nhỏ như thủy tinh, các miếng kim loại…. làm tổn thương bàn chân của các công nhân làm việc trong những môi trường như công trường xây dựng, xưởng cơ khí, nhà máy.

Tránh tiếp xúc với các hợp chất hóa học

Trong các nhà máy hóa chất, việc chẳng may tiếp xúc với các dung dịch như axit sẽ để lại hậu quả rất khó lường. Chính vì thế, phần thân của những đôi giày bảo hộ luôn được làm từ một lớp da rất dày, bảo vệ tối đa sự ăn mòn của các hóa chất khi chúng rơi vào.

Những đôi giày chính hãng đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Địa chỉ mua giày bảo hộ quận 3 chính hãng, chất lượng

Nếu các bạn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ mua giày bảo hộ quận 3 nào thì hãy đến với Công ty TNHH GARAN. Đây là một công ty chuyên phân phối các trang thiết bị bảo hộ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Safety Jogger, Hans, Marugo, Ansell, Reton….

Đến với công ty, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng những sản phẩm mà mình nhận được. Công ty cam kết với khách hàng mọi sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nhập khẩu chính hãng 100%, đem lại những công năng tốt nhất cho khách hàng. Nếu phát hiện hàng giả, công ty sẽ hoàn lại số tiền đúng với giá trị sản phẩm đã được bán ra.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm của công ty

Những ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn

Tất cả sản phẩm có tại công ty đều có giá thành thấp hơn thị trường lên đến 10%, nhưng vẫn đảm bảo là hàng nhập khẩu chính hãng. Khách hàng mua càng nhiều thì ưu đãi sẽ càng lớn.

Các đơn hàng mua từ công ty đều sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu nếu khách hàng phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Mọi thiết bị đều được bảo hành sử dụng trong 3 tháng đầu tiên.

Với chính sách giao hàng toàn quốc, khách hàng sẽ không còn phải bận tâm về khoảng cách địa lý, mà chỉ cần yêu cầu địa chỉ giao hàng, công ty sẽ thực hiện chuyển phát trong thời gian sớm nhất. Những khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ được hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển này.

Nếu khách hàng muốn đặt mua giày bảo hộ quận 3 chính hãng, chất lượng thì vui lòng liên hệ vào hotline  08 999 09 300 hoặc website http://pro-pro.com.vn để được tư vấn chọn những sản phẩm phù hợp. GARAN rất hân hạnh khi được phục vụ các khách hàng của mình.

https://atozvietnam.com/khi-nao-thi-ap-dung-phat-canh-cao-doi-voi-xuat-lui-ngay-hddt/

https://atozvietnam.com/tai-sao-viec-lam-lao-dong-pho-thong-lai-thu-hut-den-the/

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *