Mặt nạ phòng độc 3M là đồ bảo hộ giúp bạn có thể ngăn ngừa và loại bỏ được các chất độc có ảnh hưởng đến hệ hô hấp của con người. Tất cả mọi người đều cần phải sử dụng đến mặt nạ phòng độc khi làm việc trong môi trường có chất hóa học hay khi gặp phải hỏa hoạn. Tuy nhiên, khi lựa chọn mặt nạ chống độc 3M, bạn cần phải có những lưu ý nhất định. Nếu không, chúng sẽ không phát huy được hết khả năng và công dụng của mình.

Xem thêm: https://pro-pro.com.vn/mat-na-phong-doc

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ phòng độc 3M đơn giản

Cách sử dụng mặt nạ phòng độc 3M từng bước cụ thể như sau:

– Bước 1: Kiểm tra phin lọc

Phin lọc cần được đảm bảo rằng chúng còn hạn sử dụng. Bạn tiến hành kiểm tra toàn bộ phần phin lọc với độ nứt, rách và bẩn của phin lọc. Phần van hít vào của mặt nạ cũng cần được kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Dây đai qua đầu cũng cần được kiểm tra. Chúng cần phải đảm bảo, không hư hỏng và đặc biệt chúng cần phải có độ co giãn tốt.

– Bước 2: Gắn phin lọc vào van hít của mặt nạ

Phin lọc cần phải đặt được đúng vị trí, để chúng được thực hiện đúng và phát huy tốt nhất chức năng của chúng.

– Bước 3: Quàng dây qua đầu

Quàng dây qua đầu, để giữ được cố định chắc chắn mặt nạ trên đầu của bạn. Hai dây còn lại, bạn kéo về phía sau. Bạn cần định vị mặt nạ đúng vào vị trí của miệng và mũi của bạn sao cho đảm bảo khí độc hại không thể làm ảnh hưởng đến bộ phận hô hấp của bạn.

– Bước 4: Điều chỉnh độ chặt của dây

Hai dây của mặt nạ vào sau cổ, kéo chúng lại với nhau, điều chỉnh độ chặt của dây phù hợp với khuôn mặt và kích thước đầu của bạn.

– Bước 5: Điều chỉnh vị trí của mặt nạ

Mặt nạ 3M cần được đặt đúng vị trí và hợp lý trên khuôn mặt. Bạn dùng bàn tay lên phần phin lọc hoặc miếng giữ tấm lọc để kiểm tra độ khít của mặt nạ.

Những điểm cần xem xét khi chọn mua mặt nạ phòng độc chất lượng         

Cấu tạo của mat na phong doc

– Van dẫn không khí vào phin lọc và van thải ra làm dòng khí vận chuyển theo chu trình kín. Trường hợp van thải hở, khí độc lọt vào các đường ống dẫn, theo dòng khí đi đến van vào phổi ở chu kỳ mũi hít vào.

– Mặt nạ phòng độc đạt chuẩn thường có khung nhựa kháng lực hoặc kim loại nhẹ. Khung này bao quát toàn bộ vùng mũi và miệng, có kính chống xước bảo vệ mắt.

– nguyên liệu lọc độc cơ bản là than hoạt tính tẩm oxyt đồng, bạc, crom,…

– Hộp lọc, túi đeo, thường được bán rời, có thể đổi mới khi hết tác dụng. Có hoặc không mũ trùm đầu tùy hoàn cảnh sử dụng.

– Tấm che mặt được làm bằng cao su nhân tạo, thiết kế sao cho dễ dàng cử động.

Các loại mặt nạ phòng độc có cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng nên là những thiết bị được ưu tiên lựa chọn. Bởi vì, khi sử dụng những chiếc mặt nạ này, bạn có thể thực hiện được các thao tác đeo, tháo mặt nạ dễ dàng, tiết kiệm được thời gian và tránh được sự nguy hiểm.

Bảng giá mặt nạ phòng độc 3M hiện nay được bán tại GARAN

BẢNG GIÁ MẶT NẠ CHỐNG ĐỘC 3M

 

BẢNG GIÁ (VNĐ)

Mặt nạ phòng độc 3M 6800

 

3.150.000

Mặt nạ phòng độc 3M 7502

 

550.000

Mặt nạ chống độc 3M 6100

 

400.000

Mặt nạ chống độc 3M 3100

 

160.000

 

Không ít người tự hỏi mặt nạ phòng độc giá bao nhiêu giống như bạn, nhưng nếu nghe mức giá mặt nạ phòng độc 3M 6800 của Mỹ chắc hẳn sẽ giật mình. Sản phẩm có giá trên  triệu đồng nhưng đáng đồng tiền bát gạo. 3M 6800 phục vụ trong các trường hợp mà khí độc có tính nguy hại cao. Thiết bị sẽ là cứu cánh cho các công nhân, người làm nhiệm vụ trong môi trường cực độc. Xét trong bảng báo giá mặt nạ phòng độc thì 3M 6800 thuộc hàng “ngoại hạng”, nhưng được các công ty nước ngoài ưa dùng vì tính an toàn của nó.

Để biết chi tiết hơn về mặt nạ chống khí độc 3M giá bao nhiêu, mời quý khách hàng nên đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, HCM hoặc liên hệ hotline: 0968 28 11 68 để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.

Mặt nạ chống khí độc mua ở đâu tốt nhất?

Là một trong số ít đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị lao động, Công ty GARAN chuyên nhập khẩu và bán thiết bị bảo hộ uy tín số 1 TP.HCM, trong đó có mặt nạ phòng độc 3M. Trong nhiều năm qua, GARAN luôn được khách hàng đánh giá là công ty cung cấp các loại mặt nạ phòng độc tốt nhất, đảm bảo khách hàng khi đến sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm, giá thành cũng như chất lượng dịch vụ.

Đến với GARAN bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý với giá cả rẻ nhất. Chính sách bảo hành cũng như chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo cam kết đúng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

https://atozvietnam.com/nghe-trong-cay-buoi-canh/

https://atozvietnam.com/tai-sao-viec-lam-lao-dong-pho-thong-lai-thu-hut-den-the/

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *