Nhắc đến những chiếc đồng hồ Edifice nổi tiếng và thể thao thì không thể bỏ qua các model ra đời dựa trên sự hợp tác giữa Casio với Honda Racing, Scuderia AlphaTauri. Các thiết kế này mang đậm phong cách môn thể thao mạo hiểm – đua xe công thức 1. Chắc chắn phong cách năng động, thể thao, sang trọng sẽ được tô đậm rõ nét.

Sự hợp tác đặc biệt giữa Casio và Honda Racing, Scuderia AlphaTauri

Honda Racing là đơn vị cung cấp các thiết bị cho các mùa giải đua xe công thức 1. Họ cũng là đối tác hàng đầu của các đội đua F1 nổi tiếng. Sự hợp tác giữa Casio và Honda mang mục đích cách mạng phong cách thể thao, cho ra mắt các thiết kế đi theo khái niệm Tốc Độ và Trí Thông Minh. Điểm dễ nhận thấy nhất đó là dòng chữ Honda Racing trên bề mặt và tone màu đỏ, đen, trắng ấn tượng.

Còn Scuderia AlphaTauri là tên một đội đua xe Công thức 1 nổi tiếng thế giới. Năm 2016, Casio và Scuderia AlphaTauri đã chính thức hợp tác với nhau, sản xuất các mẫu đồng hồ Edifice theo khái niệm thiết kế Tốc Độ và Trí Tuệ. Điểm dễ thấy nhất đó là phong cách táo bạo, tone màu trắng – xanh dương xen kẽ. Mang đến một cái nhìn cực kỳ ấn tượng cho bất kỳ ai khi đeo trên tay.

Những mẫu đồng hồ Edifice thể thao nổi tiếng nên mua

Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý bạn hai mẫu đồng hồ Casio Edifice mang đậm phong cách thể thao và cực kỳ nổi tiếng có in dấu ấn của Honda Racing cũng như Scuderia AlphaTauri.

Đồng hồ Casio Edifice EFS-560HR-1ADR

Đầu tiên là mẫu đồng hồ Edifice kết hợp với Honda Racing EFS-560HR-1ADR. Model này được thiết kế làm từ dây vải cao cấp, kết hợp với da, bên trên in logo Honda Racing thời thượng. Trên mặt đồng hồ, bảng chia cọc số, thời gian, đồng hồ phụ cực kỳ năng động. Màu sắc đặc trưng xám, trắng, đỏ nổi bật, tạo sức hút mạnh ngay khi vừa chiêm ngưỡng. Khu vực gờ cũng có các số, vạch chia giống như bảng tốc độ trên xe đua. Cực kỳ nổi bật và thể thao đúng không?

Đồng hồ sẽ có những chức năng sau:

Xem thông tin thời gian: Bạn có thể xem giờ một cách chính xác, sai số tối đa là 20 giây/tháng. Lịch vận hành tự động liên tục đến năm 2099.

Bấm giờ, đo thời gian: Phạm vi đo tương đối rộng từ 1 giây đến gần 30 phút. Sử dụng dễ dàng với các nút bấm ở ngay bên cạnh.

Chống nước ưu việt 100m: Đây là tiêu chuẩn chống nước rất ưu việt, giúp người đeo đồng hồ yên tâm hơn trước các hoạt động tiếp xúc với nước.

Dùng pin năng lượng mặt trời: Đồng hồ sẽ sử dụng tấm pin sạc bằng ánh sáng mặt trời để vận hành các chức năng, tuổi thọ gần như vĩnh cửu.

Đồng hồ Edifice ECB-20AT-2ADR

Tiếp theo chính là mẫu đồng hồ Casio Edifice dây da sang trọng, hợp tác với đội đua Scuderia AlphaTauri mang tên ECB-20AT-2ADR. Logo, thông tin của đội đua được ưu tiên khắc trên cả mặt số, nắp lưng và dây da đồng hồ. Thiết kế mặt hiển thị rõ hai màu xanh, trắng chuyển đổi liên tục. Các phím bấm, mặt điện tử, mặt số, cọc số, vạch chia cũng vô cùng nổi bật. Luôn toát lên vẻ mạnh mẽ, năng động trong mọi tình huống của người sở hữu.

So với mẫu đồng hồ Edifice ở trên, sản phẩm này có nhiều chức năng hơn. Trong đó, điển hình nhất phải kể đến trợ sáng bằng đèn Led, giờ thế giới, kết nối bluetooth. Với những chức năng này, bạn sẽ dễ dàng xem thời gian, tinh chỉnh, tìm kiếm điện thoại thông minh. Ngoài ra, các chức năng sẵn có như bấm, đo giờ cũng được cải tiến. Phạm vi siêu rộng từ 1/1000 giây đến gần 1 ngày.

Bạn yêu thích Honda Racing hay Scuderia AlphaTauri? Hy vọng với những chia sẻ ở trên bạn đã hiểu hơn về những chiếc đồng hồ Casio Edifice chính hãng mang phong cách thể thao và sự kết hợp hoàn hảo của Casio với Honda Racing, Scuderia AlphaTauri.

Thông tin liên hệ:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://atozvietnam.com/ngat-ngay-truoc-ve-dep-cua-chiec-dong-ho-casio-g-shock-gpr-b1000-1dr/

https://atozvietnam.com/bep-au-6-hong-dot-cho-mon-au-thom-ngon-dung-dieu/

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *