MAC là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ. Các dòng son của MAC luôn có sức hút trong giới, được nhiều người thích mê bởi chất lượng cực kỳ tốt. Trào lưu son bóng căng mọng kiểu Nhật đang rầm rộ trong giới trẻ hiện nay, phiên bản son bóng MAC Lipglass Lip Gloss có tốt hay không? Cùng review chi tiết về sản phẩm này nhé. 

Một vài nét về thương hiệu MAC

MAC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu có tên đầy đủ là Make-up Art Comestic. Thương hiệu này có xuất xứ từ Mỹ, được thành lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. 

Ban đầu MAC chỉ có các dòng sản phẩm dành cho make up chuyên nghiệp. Về sau, thương hiệu này đã cho ra những loại mỹ phẩm mới dành cho khách hàng trên toàn thế giới. 

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu MAC đều không chứa dầu, chất lượng được người sử dụng đánh giá cao, luôn ưu tiên đón đầu các xu hướng làm đẹp mới. 

Thiết kế bao bì sản phẩm

Dạng tuýp nhỏ trong suốt có thể thấy được chất son lóng lánh bên trong. MAC luôn đi theo thiết kế bao bì tối giản, hãng tập trung nhiều nhất vào chất lượng sản phẩm phải đạt được kỳ vọng của người sử dụng. 

Son bóng MAC Lipglass Lip Gloss  cũng vậy. Dạng tuýp nhỏ có nắp vặn chắc chắn, chỉ cần bóp nhẹ là có thể lấy được một lượng son vừa đủ thoa lên môi. 

Thành phần của sản phẩm

Sản phẩm có chức năng tạo lớp bóng khóa màu son lì trên môi. Công thức son chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm vào tạo độ sáng nhũ long lanh. 

Chất dẫn xuất vitamin E có tác dụng chống oxy hóa giúp lấp đầy các rãnh môi đồng thời nuôi dưỡng da môi hồng hào hơn. 

Phần nhũ được chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên hòa trộn cùng ánh kim vàng nhẹ nhàng để hạt nhũ có thể bắt sáng trọn vẹn, tối ưu sự thu hút cho đôi môi như phủ một lớp kim cương óng ánh. 

Trải nghiệm son bóng MAC Lipglass Lip Gloss

MAC được mệnh danh là vua của những mỹ phẩm cao cấp với chất lượng tuyệt vời. Bất cứ dòng son nào cũng đều có công dụng tốt, đem đến sự “thỏa mãn” cho người sử dụng. 

Vì vậy, hầu hết các sản phẩm của MAC luôn nằm trong top bán chạy toàn cầu, được các tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích. 

Xu hướng làm đẹp đôi môi căng mọng theo theo kiểu thiếu nữ Nhật Bản đang lên ngôi, MAC đã đón đầu trào lưu này cho ra dòng son bóng MAC Lipglass Lip Gloss đáp ứng nhu cầu của chị em. 

Cảm nhận đầu tiên là chất son có rất nhiều hạt nhũ bắt sáng tốt ngay cả trong đêm, đổi màu lớp son lì nhanh chóng trở nên bóng khỏe gấp 2 lần. 

Dạng son lỏng, chỉ cần một lượng nhỏ là đã tạo thành lớp mỏng nhẹ trên môi. Hãy sử dụng màu son lì mình thích và kết hợp với son bóng Lipglass là để tạo ra hiệu ứng nổi bật nhé. 

Đồng thời, sản phẩm này còn giúp tăng khả năng bám màu, bảo vệ lớp son lì bên trong cùng lâu trôi hơn. 

Trong thành phần có chứa chất dưỡng ẩm cho da môi, giúp đôi môi luôn mềm mịn suốt cả ngày. 

Son bóng MAC Lipglass Lip Gloss giá bao nhiêu?

Hầu hết các dòng sản phẩm của MAC đều có mức giá khá cao. Nếu so sánh với chất lượng sản phẩm thì tương xứng với giá tiền, bất kỳ ai cũng có thể sẵn sàng bỏ ra để rinh được em này về tủ đồ make up của mình. 

Son bóng MAC Lipglass Lip Gloss hiện nay trên thị trường có giá khoảng 580.000đ. 

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về son bóng MAC Lipglass Lip Gloss. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể biết thêm các thông tin về sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn có nên mua hay không. Hãy thử thay đổi phong cách của mình trẻ trung, tươi tắn hơn bằng loại son bóng có nhũ nhé. 

Xem thêm:

>>>  Bí quyết vệ sinh cọ trang điểm cực sạch chia sẻ từ chuyên gia make up

>>>  Những cách giảm mỡ ở đùi hiệu quả dành cho các chị em

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *