Chó Husky là giống chó nổi tiếng không chỉ ở nước Nga mà lan rộng khắp thế giới. Nhờ ngoại hình đẹp, cuốn hút cùng sự thông minh loài chó này được nhiều gia đình nuôi. Vậy có những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán chó Husky thuần chủng?

Nguồn gốc xuất xứ

Đây được xem là yếu tố, tiêu chí quan trọng nhất để phân loại giá bán chó Husky thuần chủng. Nhìn chung thị trường nước ta hiện nay có 2 nguồn cung cấp giống chó Husky đó chính là ở trong nước và nhập khẩu từ Thái Lan. Bên cạnh đó còn có nguồn từ các nước châu  u, Nga, Mỹ, Canada… nhưng số lượng ít mà giá thành cao.

Đây được xem là yếu tố, tiêu chí quan trọng nhất để phân loại giá bán chó Husky thuần chủng

Màu lông

Màu sắc của lông cũng được xem là yếu tố quan trọng và quyết định đến giá thành của chó Husky. Những bé có màu lông hiếm thì giá thành cao, lông phổ biến thì giá thành thấp. Theo đó thì những chú có giá thấp nhất đó là màu đen – trắng, tiếp đến là xám – trắng và đắt nhất là nâu đỏ – trắng.

Đặc biệt màu lông trắng tuyền (chó Husky tuyết) là hiếm nhất. Nếu muốn sở hữu bạn phải chi ra một số tiền tương đối lớn.

Màu mắt

Ngoài việc sở hữu đôi mắt màu nâu là phổ biến thì những chú chó Husky có thể có mắt màu xanh như hổ phách, xanh biển, xanh lục. Do đó màu sắc mắt cũng được xem là yếu tố quyết định đến giá bán chó Husky thuần chủng.

Những bé có mắt màu xanh sẽ cao hơn so với màu nâu từ 1- 3 triệu. Đặc biệt đối với những chú chó có 2 màu mắt (1 nâu – 1 đen) rất hiếm, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Màu sắc mắt cũng được xem là yếu tố quyết định đến giá bán chó Husky thuần chủng

Phẩm chất của chó bố mẹ

Những bé Husky có bố mẹ thuần chủng khỏe mạnh, ngoại hình đẹp, tính cách nổi bật sẽ có mức giá cao hơn so với những bé có bố mẹ bình thường. Nhất là những chú có bố mẹ từng tham gia các cuộc thi chó quốc tế thì giá bán cũng cao hơn nhiều lần.

Dựa vào giới tính

Chó Husky cái thường có giá đắt hơn so với Husky đức từ 1- 3 triệu VNĐ. Nguyên nhân là do chúng có khả năng sinh sản được nhiều chú chó con. Mỗi một lứa xuất bán có khi lên đến hơn 100 triệu đồng.

Dựa vào giới tính

Kết luận

Như vậy có thể nói, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán chó Husky thuần chủng. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một chú cún xinh xắn và đáng yêu khi ghé đến AZPET. Khi đến đây khách hàng sẽ được hưởng mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ giúp bạn chăm sóc cún cưng một cách chi tiết nhất.

Xem thêm bài viết:

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán chó Husky thuần chủng

Giá bán chó Husky màu trắng hiện nay bao nhiêu?

Tìm hiểu về giá bán chó Husky khổng lồ

Công Ty Cổ Phần AZPET

  • Cơ sở 1: Số 59, đường Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình
  • Điện thoại: 0888 083 388
  • Page: Facebook.com/azdogshop
  • Website: https://azpet.com.vn/
Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *