Bạn Thùy Trang đã chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cô Tô tự túc 3N2Đ cùng chàng trai của bạn ấy khiến cộng đồng mạng cảm thấy hứng thú và chia sẻ. AtozVietnam xin được giới thiệu tới những cặp đôi trẻ đang muốn ghi lại kỷ niệm tình yêu nồng cháy tại Cô Tô bài review này nhé!

Theo dõi phần 1Kinh nghiệm du lịch Cô Tô 3N2Đ cùng người thương khiến ai đó muốn đi ngay

Chơi gì ở Cô Tô?

Ngày đầu tiên: Đến Cô Tô, bọn mình ăn sáng xong, rồi về homestay nghỉ ngơi thay quần áo xong ra bãi đá Móng Rồng chụp ảnh. Đây có lẽ là địa điểm mình thích nhất ở Cô Tô vì quá đẹp, nước trong xanh và gió cực kì mát, có các bãi đá tha hồ mà sống ảo. Các bạn cố gắng leo lên mấy bãi đá cao chụp sẽ cực kì đẹp nhưng đừng cao quá để đảm bảo an toàn. Từ chỗ mình ở tới bãi đá cực kì gần mất có 2 km nên các bạn đến Cô tô thì đừng bỏ qua địa điểm này.

Đến chiều, bọn mình tiếp tục ra bãi Móng Rồng bởi lúc sáng thay quần áo nghỉ ngơi cũng tầm 10h mới ra được nên chưa chụp được nhiều ảnh đẹp nên quyết tâm chiều ra sớm để chụp thêm, dù hơi nắng nhưng nắng mới lên ảnh đẹp, trời râm râm sẽ không đẹp nên ai thích sống ảo cứ cố gắng nha. Nói chung, có nắng nhưng không rát như nắng ở Hà Nội được mà có gió nữa.

Lưu ý là các bạn sợ đen thì nên mang theo kem chống nắng và áo chống nắng để đi ra ngoài như mình là chủ quan và không mang theo cái gì cả để bây giờ da đen. Check in ở Bãi đá Móng Rồng xong mình về lại homestay nghỉ xíu rồi đi ra bãi tắm Vàn Chảy gửi xe 30k free gửi đồ thay đồ , bãi này sóng to tắm khá thích. Tắm xong, mình về lại homestay nghỉ ngơi

Ngày thứ hai: Sáng bọn mình đi Cô Tô con, đợi ghép người đủ 12 người/ tàu. Các bạn không lo không ghép đc người đâu, bọn mình ngồi đợi chừng 5 phút là có đoàn đến để ghép vì đang mùa du lịch, Cô Tô con cũng là điểm đến khá hot nên rất nhiều người muốn đi giá chung 1 tàu là 700k/ tàu vì đoàn mình đi có 2 em bé nên quyết là 700k chia 10 người nên tính ra 70k/1 người khứ hồi cả đi cả về. Thuyền của ngư dân nên là thoáng hơn tàu cao tốc và đoàn mình đi không ai bị say, đi tầm 20-30 phút là đến Cô Tô con. Ở đây sóng khá to nhưng cát đẹp và mịn, nước trong xanh cũng có bãi đá để sống ảo bọn mình tắm chán chê xong ra ngồi nghỉ , ở đó có một dãy các phản ngồi nghỉ cho khách giá 50k/1 phản , mình mua 1 chai nước lọc 10k và 1 quả dừa 40k, đến tầm 10h mình lên lại tàu về Cô Tô.

Buổi chiều, theo chia sẻ với Atozvietnam, đôi bạn đã đi sớm tới Bãi Tình yêu nhưng không tắm, check in tại Con đường Tình yêu gần đó, ở đây ko mất phí gửi xe nên bọn mình phi thẳng xe máy. Nước biển Cô Tô khá trong xanh nhưng ở bãi biển Tình Yêu phía trên bãi cát khá nhiều rác mà mình thấy cũng ít người đây tắm, gần đó có Bếp Bình An từng trở thành bối cảnh phim truyền hình nổi danh năm 2018, “Cả một đời ân oán”, các bạn muốn ăn phải đặt trước không sẽ hết.

Tham khảo thêm:

Checkin ở con đường tình yêu xong, mình di chuyển đến Hồng Vàn, bãi này chắc là đẹp nhất trog tất cả các bãi mình đi vì sóng không quá to và cát cũng mịn, nước biển trong xanh. Bọn mình gửi xe 10k, gửi đồ 30k , thuê đồ bơi 40k/ bộ đến tầm 18h30, bọn mình về lại homestay.

Ngày thứ ba: Bọn mình dự định là đi ra Âu cảng check in và đi vào ngọn hải đăng vì lúc mình đi đã mở bán vé vào tham quan rồi nhưng tiếc là mình vẫn bị sốt do vụ ngộ độc ốc móng tay nên chỉ nằm ở homestay đợi hết cấm tàu vào mua vé về cảng Cái Rồng. Chủ homestay rất nhiệt tình đã mua vé hộ bọn mình vì hôm mình về bị cấm tàu. Lúc dỡ lệnh cấm, rất nhiều người mua chen chúc, may sao bên homestay mình ở có người nhà làm bên bán vé tàu nên đã mua được vé rất dễ dàng. Bọn mình đi chuyến 12h30, tầm gần 14h đến cảng xong lên xe Xuân Trường di chuyển về Hà Nội là 17h30, kết thúc hành trình du lịch tự túc 3N2Đ.

Cô Tô là nơi khiến mình có nhiều kỉ niệm và cảnh vật đẹp hơn mình nghĩ rất nhiều. Đang cao điểm mùa du lịch, tại sao phải đi xa làm gì trong khi có một thiên đường biển đẹp như thế, mình mong là Cô Tô sẽ ngày càng phát triển hơn và mong sớm có ngày đc quay lại nơi đây thêm lần nữa cùng người thương.

Chi phí là tùy ở mỗi bạn nhưng nếu đi như mình tầm 4,5 – 4,6 triệu đồng /2 người /3N2D nhé. Tùy vào cách mọi người tiêu và ăn uống, với mình để đi đến một nơi đẹp thế này, chi phí thế kia là quá xứng đáng.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *