Đặc điểm nổi bật của máy ly tâm Sigma Việt Nam

Máy ly tâm Sigma Việt Nam có làm lạnh và gia nhiệt là lựa chọn ưu tiên để sử dụng cho các mẫu thử có độ nhớt cần giảm trong quá trình ly tâm. Nó cũng được sử dụng trong sinh học phân tử để cải thiện khả năng tồn tại của tế bào. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, nó phù hợp với mọi phòng thí nghiệm.

Với nhiều loại rôto góc cố định và văng ngang, máy ly tâm Sigma đa năng này có thể giữ ống PCR, ống nghiệm, ống đáy tròn, ống nuôi cấy và đĩa microtiter. Phạm vi mở rộng này được làm tròn bởi một rôto hematocrit.

Máy ly tâm Sigma Việt Nam cung cấp công suất đặc biệt với 4 x 100 ml trong rôto văng ngang hoặc 6 x 50 ml trong rôto góc cố định.

Máy ly tâm có hệ thống làm lạnh hiệu suất cao, có thể điều chỉnh chính xác với dải nhiệt độ từ –10 ° C đến + 60 ° C. Chức năng làm lạnh nhanh Rapid Temp cho phép làm mát trước buồng ly tâm và các phụ kiện đến nhiệt độ xác định. Điều này đảm bảo sự bảo vệ tối ưu của các mẫu vật chống lại sự gia nhiệt.

đặc điểm nổi bật của máy ly tâm Sigma Việt Nam
Đặc điểm nổi bật của máy ly tâm Sigma Việt Nam

Lên đến 50 giao thức thông thường khác nhau có thể được lưu trữ trong bộ nhớ chương trình và dễ dàng truy xuất. Mười đường cong gia tốc và phanh có thể lựa chọn hỗ trợ tối ưu hóa quá trình phân tách.

Khi nào cần thay thế máy ly tâm

Máy ly tâm Sigma Việt Nam là một loại thiết bị quan trọng trong y tế, hóa học hoặc khoa học đời sống. Khi được vận hành và bảo trì đúng cách, những cỗ máy chính xác này có thể kéo dài tới mười năm. Mặc dù không có tổ chức nào muốn chi tiền cho thiết bị thay thế, nhưng họ chắc chắn sẽ cần.

Mặc dù bất kỳ máy ly tâm Sigma Việt Nam nào cũng sẽ bị hao mòn theo thời gian, người ta nên xem xét các yếu tố liên quan đến quyết định thay thế cách ly tâm trước khi thiết bị bị hỏng. Quá trình này thường được gọi là quản lý vòng đời, trong đó xem xét một số yếu tố như ngân sách, giá trị mà máy có thể mang lại, tuổi thọ dự kiến, chi phí và thời gian bảo trì cần thiết để duy trì thiết bị.

Đối với các nhà quản lý phòng thí nghiệm, quản lý vòng đời có thể đóng vai trò là một công cụ quan trọng để đánh giá khi nào cần thay thế thiết bị.

Liên quan đến một thiết bị, tuổi thọ hoạt động dự kiến ​​là yếu tố quan trọng, nhưng thường không chính xác, có thể thay đổi. Khi quan tâm đến việc quản lý chu kỳ sống thích hợp, tuổi thọ dự kiến ​​phải là một yếu tố và không phải là yếu tố duy nhất được xem xét. Mặc dù máy móc có thể chạy vượt quá tuổi thọ dự kiến ​​của nhà sản xuất, chẳng hạn như một chiếc xe còn trên đường hàng trăm nghìn dặm, thường là sai lầm khi lập kế hoạch cho một kết quả không giống như vậy.

khi nào cần thay thế máy ly tâm
Khi nào cần thay thế máy ly tâm

Lỗi thời là một lý do khác để thay thế máy ly tâm, ngoài việc mòn do sử dụng thường xuyên. Sự cố tổng thể là một lý do khách quan để yêu cầu thiết bị mới, trong khi sự lỗi thời cần một phán đoán phụ thuộc vào bối cảnh của một tổ chức cụ thể.

Một điểm khác để phòng thí nghiệm xem xét là làm thế nào một máy ly tâm mới sẽ phù hợp với bối cảnh của thiết bị hiện tại; nhiều hơn một máy ly tâm có thể được thay thế bằng một thiết bị mới có công suất cao hơn, hoặc một máy ly tâm công suất cao hơn có thể phục vụ như một sự thay thế hợp lý cho một thiết bị nhỏ hơn có nhu cầu lớn hơn.

Tham khảo thêm tại:

https://atozvietnam.com/benh-chay-mau-da-day/

https://atozvietnam.com/vi-sao-hoc-sinh-hay-mac-benh-can-thi/

Similar Posts