Bali hội tụ rất nhiều ưu điểm đặc sắc như khí hậu nhiệt đới ấm áp, biển xanh, nắng vàng, nhiều đảo đẹp, văn hóa – tôn giáo đa dạng, đa dạng điểm tham quan và quan trọng là dịch vụ du lịch rất phát triển. Nơi đây được ưu ái coi là một trong những điểm du lịch đẹp, tiết kiệm hầu bao và được các cặp đôi yêu thích nhất, đặc biệt là vào những tuần trăng mật ngọt ngào.

Không có lý do gì để các cặp đôi từ chối những điểm đến thú vị và lãng mạn tại hòn đảo Bali xinh đẹp. Đừng bỏ lỡ một vài tips bỏ túi nên tham khảo để có một chuyến đi hoàn hảo và nhiều trải nghiệm thú vị.

Tìm hiểu kỹ thông tin

Không chỉ riêng Bali, trước khi có ý định du lịch tại bất kì quốc gia nào, các cặp đôi cũng nên ngồi lại với nhau để tìm hiểu cho kĩ các thông tin cần thiết, bao gồm thời tiết, nơi ăn chốn ở, địa điểm vui chơi, tiền tệ, ngôn ngữ, địa hình, văn hoá địa phương. Hãy cố gắng sắp xếp chi tiết một lịch trình cụ thể theo ngày để luôn có tâm thế chủ động, vui chơi thả ga mà không hề bỏ phí bất kì phút giây nào.

du lịch bali

 

Thời điểm lý tưởng

Đối với Bali, một vùng đảo quá sức đẹp dành cho các cặp đôi, nơi tình yêu, cảm xúc hoàn toàn hòa nhập với tự nhiên, biển đảo, cây cỏ và mây trời. Thời điểm đẹp nhất để đến Bali là vào tháng 5 đến tháng 10 hằng năm, khách du lịch thường lui tới đông nhất vào tháng 7, 8 và 9. Đây cũng lúc Bali bắt đầu vào thu, tiết trời mát mẻ, khô ráo, không có mưa giông kéo dài.

Tuy nhiên do lượng khách du lịch đổ về Bali rất đông nên có thể phòng hết, đường phố tắc nghẽn và vì thế chi phí sinh hoạt, ăn uống, thăm thú lại tăng lên rất nhiều. Nếu muốn một kì nghỉ không quá đông đúc, và giá cả phải chăng hơn, nên tránh lên kế hoạch vào 3 tháng này, thời điểm thấp điểm hơn có thể tận hưởng kì nghỉ vào tháng 5, 6 hoặc 10.

Ngoài ra, Bali là một điểm du lịch nổi tiếng nhất nên đôi khi những khách sạn kiến trúc đẹp, view đắt giá, khách sạn tầm trung không phải lúc nào cũng còn trống. Nếu có kế hoạch nắm tay nhau vi vu ở đây thì các bạn nên đặt khách sạn trước đó một vài tháng để giữ chỗ.

du lịch bali

Ngôn ngữ

Người Indonesia nói tiếng Anh bồi cũng khá dễ hiểu vì thế bạn cũng nên đáp lại bằng một số vốn tiếng Anh nhất định trong việc giảo tiếp, chào hỏi, mua bán hay hỏi thăm đường phố.

du lịch bali

 

Vật dụng cá nhân

Bali khá nhiều muỗi nên kem chống muỗi hoặc một chút tinh dầu tràm thoa lên người sẽ là vật dụng rất cần thiết cho chuyến đi. Ngoài ra, áo mưa, bản đồ, giấy tờ tùy thân, điện thoại chắc hẳn sẽ là những đồ vật bất ly thân để có những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi.

 

du lịch bali

Những địa điểm check-in không thể bỏ qua

Đã đến với Bali, các bạn không thể bỏ qua những địa điểm tham quan đẹp rực rỡ nhưng vẫn mang nét cổ kính với những đền đài linh thiêng, những cao nguyên thơ mộng hay hoàng hôn trên biển đầy lãng mạn. Cùng nửa kia tìm hiêủ thông tin và cung đường tới những nơi này để có những trải nghiệm không thể quên cho câu chuyện tình cảm của mình nhé.

Thị trấn Ubud

Đền Besakih

Bãi biển Kuta

Cao nguyên Bedugul

Đền Tanah Lot

Đền Pura Tirta Empul

Hang Voi Goa Gajah

Làng Batubulan

 

du lịch bali

 

https://atozvietnam.com/

https://atozvietnam.com/du-lich/

 

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *